วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

ราคาในไทย Gopro HERO 10 กล้อง Action Camera เท่าไหร่

รีวิว Gopro HER 10 กล้อง Action Camera สีดำ กล้อง Video มืออาชีพ

หากถามหากล้อง Action Camera แล้วละก็คุณก็จะนึกถึงกล้องคุณภาพอย่าง Gopro HERO 10 ตัวนี้ ที่ทำงานถ่ายภาพได้รวดเร็วสูงสุด และทรงพลังเป็นเยี่ยม เก็บภาพเคลื่อนไหวคุณภาพสูงสุด ขับเคลื่อนด้วย Processor GP2 ใหม่ล่าสุด ขุมพลังของ HERO 10 ถ่ายวิดีโอ 5.3K ด้วยอัตราเฟรมสองเท่า ภาพถ่าย 23MP เพิ่มประสิทธิภาพในสภาพแสงน้อย และการรักษาเสถียรภาพวิดีโอ HyperSmooth 4.0 ที่เปลี่ยนเกมในทุกโหมด เหนือสิ่งอื่นใด HERO10 เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ ดังนั้นทันทีที่คุณชาร์จ ฟุตเทจของคุณจะถูกอัปโหลดไปยังคลาวด์โดยอัตโนมัติ 

Action Camera Gopro HER10 ขุมพลังคุณภาพในการถ่ายภาพ Video

Gopro HERO 10  Action Camera ถ่ายวิดีโอที่น่าทึ่งด้วยความละเอียดสูงสุด 5K 60Fps, และ 4K 120FPS เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเก็บรายละเอียดทั้งหมดอย่างจริงจังแม้ในขณะซูมเข้า ด้วยเซ็นเซอร์ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ ทรงพลังและมีประสิทธิภาพสูงของ HERO10 Black จึงให้ผลลัทธ์ที่น่าประทับใจ

GOPRO HERO 10 คุณภาพ Video ที่มีความละเอียดสูงสุด เทคโนโลยีใหม่สุด

ภาพถ่ายความละเอียดสูง 23 MP พร้อม Super Photo ถ่ายภาพแบบมืออาชีพด้วยความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซล และฟังก์ชั่น Super Photo รุ่นใหม่ ปรับการตั้งค่าให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมอัตโนมัติและทำงานรวดเร็วยิ่งขึ้น Live Burst โหมดถ่ายภาพอัจฉริยะ Live Burst ค้นหารูปภาพที่ดีที่สุดหรือแชร์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ทั้งก่อนและหลังกดปุ่มชัตเตอร์ จากนั้นผู้ใช้จะสามารถเลือกภาพถ่ายที่ดีที่สุดจากการถ่ายแบบต่อเนื่องหรือแชร์ภาพแบบต่อเนื่องได้ กันน้ำ 10 เมตร การสร้างสรรค์ผลงานของคุณจะไม่ถูกจำกัดจากสภาพอากาศ หรือสภาพแวดล้อมอีกต่อไป ด้วยความสามารถสามารถกันน้ำได้สูงสุด 10 เมตร จอแสดงผลด้านหน้า + หน้าจอสัมผัสด้านหลัง จอแสดงผลด้านหน้า 1.4 นิ้ว และหน้าจอทัชสกรีนด้านหลัง ขนาด 2 นิ้ว Folding Fingers เล็ก กระทัดรัด แต่ชัดทุกความทรงจำ

Video แนะนำ Gopro HERO 10 Action Camera กล้องถ่ายวิดีโอโกโปร 10