วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

โปรโมชั่น เดือน 10/10 ราคาในไทย

โปรโมชั่นลดราคา เดือน 10/10 ราคาเท่าไหร่

โปรโมชั่นลดราคาประจำเดือน 10/10

โปรโมชั่นเดือน 10/10 ราคาลดเท่าไหร่” สำหรับการจัดราคาโปรโมชันในเดือนต่าง ๆ ทั้ง 12 เดือน เกิดขึ้นในไทยเมื่อไหร่ ไม่ชัดเจน แต่ในต่างประเทศเขามีการจัดโปรโมชั่นลดราคาครั้งยิ่งของปี 1 ปีมี 1 ครั้ง นั้นก็คือเทศกาลลดราคาที่เรียกว่า “Black Friday” ซึ่งจะจัดในช่วงวันพฤหัสบดีของเดือน 11 หรือเดือนพฤศจิกายนของทุกปีนั้นเอง Black Friday เป็นเทศกาลนักช๊อปตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะเวลาเขาลดราคานี่ลดยิ่งใหญ่จริง ๆ ซื้อเหมือนได้ฟรี ซึ่งในแรกเริ่มเดิมทีก็จะมีเฉพาะการซื้อขายภายในร้านค้า หรือภายในห้างเท่านั้น แต่เมื่อโลกของอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้น คนซื้อไม่ต้องไปนั่งรอนอนรอ อยู่ที่บ้านก็สามารถเข้าร่วมเทศกาลลดราคา โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้เช่นกัน ผู้เขียนเข้าสู่ตลาดแบบนี้เมื่อราว ๆ ปี พ.ศ. 2550  บ้านเราระบบค้า-ขายออนไลน์ยังไม่สะดวกขนาดนี้ คนซื้อ-คนขายก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะสั่งของออนไลน์ เทศกาลขายของลดราคา โปรโมชั่นของแต่ละเดือนจึงยังไม่เกิดขึ้น

โปรโมชั่นลดราคา 10/10 เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่

จะว่าไปแล้ว Lazada ดูเหมือนจะเป็นกลุ่มตลาดออนไลน์ รายแรก ๆ ที่เริ่มเข้ามาบทบาทในการค้าขายออนไลน์ในบ้านเรา ซึ่งแต่ก่อนหน้านี้ก็มีอยู่หลายเจ้าแต่ความน่าเชื่อถือก็ยังไม่ถือว่ามากนัก แล้ว “โปรโมชั่นลดราคารายเดือน” ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชันลดราคา 11/11 หรือโปรโมชันลดราคา 12/12 มันเกิดมาตั้งแต่เมื่อ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งไปถามว่าเกิดในช่วงไหนเลย เอาเป็นตลาดค้าขายออนไลน์ได้เริ่มได้รับความน่าเชื่อถือและมีคนเริ่มสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันช่วงปีกันดีกว่า หากย้อนไปเมื่อ 5-10 ปีที่ผ่านมา บ้านเราการซื้อ-ขายออนไลน์ยังไม่มีความคึกคักเหมือนอย่างทุกวันนี้ จะซื้อทีก็กล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะไม่ได้สินค้า หรือได้ก็อาจจะไม่ตรงตามที่ซื้อ หรือเป็นของที่สเป็คต่ำกว่าที่โฆษณาไว้ ปัญหาสารพัดที่เราเจอกัน พอ Lazada ตลาดออนไลน์สัญชาติเยอรมันเข้ามาก็ทำทำให้ระบบการซื้อ-ขายออนไลน์เริ่มมีสีสรรมากขึ้น คนเริ่มซื้อบ้าง แต่ในช่วงแรก ๆ ปัญหาก็ยังเยอะ 

Lazada ในระยะแรก ๆ ยังต้องพึงนักทำการตลาดที่เรียกว่า Affiliate มาช่วยในการโปรโมทสินค้า ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว หลังจากนั้นก็เกิดระบบตลาดออนไลน์ขึ้นมาอีกหลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็น shopee , 7-11 ฯล  Lazada ก็เริ่มดันโปรโมชั่นออกมาให้เหล่านักช๊อปได้เลือกซื้อกันแบบลดถล่มทลาย โปรโมชันแรก ๆ เลยก็คือ “โปรโมชันลดราคา เดือน 11/11 ” ซึ่งถือว่าโปรโมชั่นเดือน 11/11 ได้รับการรับที่ดีมาก ๆ สินค้าหลายตัวลดแบบแทบต่ำกว่าทุนเลย ในระยะต่อมาก็มีการดันโปรโมชันอื่น ๆ ตามมา ทั้งโปรโมชั่นลดราคารายเดือน โปรโมชันลดราคาตามเทศกาล และตามช่วงระยะเวลาของเงินเดือนออกอีก เยอะแยะไปหมด

โปรโมชั่นลดราคาสุดคุ้ม 10/10 ถือเป็นสุดยอดโปรโมชันของเดือนตุลาคมของทุกปี เดือนตุลาคมเป็นช่วงปิดเทอมคนจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น เนื่องจากไม่ต้องมีภาระสำหรับลูก ๆ ในการไปเรียนหนังสือ ดังนั้นในเดือนตุลาคม การดันโปรโมชันลดราคาของเดือน 10/10 จึงส่งเสริมการขายอีกช่องทางหนึ่งเพื่อในการส่งเสริมการขาย และลดราคาเพื่อผู้บริโภค 

 โปรโมชัน 10/10 มีอะไรลดราคาบ้าง

มีอะไรลดราคาบ้างใน โปรโมชันลดราคา 10/10 นี้ เป็นคำถามที่คนสงสัยกันมาก เชื่อว่าหลายคนก็ตั้งคำถามแบบนี้ในใจ แล้วลดราคาจริงไหม ก็จะเป็นอีกหนึ่งคำถามที่ตามมา แน่นอนละว่า คำถามแรกลดราคาอะไรบ้างใน 10/10 ในแต่ละปีโปรโมชันแบบนี้จะมีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ หลากหลายประเภทมาลดราคา ซึ่งอาจจะมีความแตกต่างกันไปบ้างในแต่ละปี แต่ที่แน่ ๆ ว่า สินค้าเหล่านั้นมีทั้งสินค้าแบบที่กำลังเป็นที่นิยมบ้าง สินค้าเพื่อความจำเป็นบ้างเช่น สบู่ ยาสีฟัน ผงชักฟอก สินค้าหลัก ๆ อย่างเช่น Smart Phone , TVs HD ก็มีมาลดราคาเช่นกัน และอีกมากมายหลายอย่าง จนบอก ณ ตรงนี้คงไม่หมดเลยทีเดียว ดังนั้น หากเพื่อน ๆ สมาชิกสนใจก็สามารถติดตามโปรโมชัน 10/10 ได้ในเว็บของเราก็ได้ ซึ่งจะนำเสนอในทุก ๆ ปี ที่สำคัญเราอาจจะมีคูปองส่วนลดเพิ่มมาแจกให้ด้วย ขอให้ติดตามไปเราไปเรื่อย ๆ นะครับ