วันพฤหัส, 28 มีนาคม 2567

โปรโมชั่น 11/11 ลดราคา ในไทย

รีวิวลดราคาเดือน 11/11 พร้อมรับคูปอง

โปรโมชั่นลดราคาสินค้า 11/11 , 11 – 11 

Overview โปรโมชั่น 11/11 หรือ 11 – 11 ลดราคา

วันที่ 11 เดือน 11 ของทุกปี ลดราคาพิเศษมาก ๆลดสุดพิเศษจริง ๆ ลดมากกว่าทุก ๆ ที่ พร้อมการกดรับคูปองส่วนลดเพิ่ม ทำอย่างไรจึงจะได้ส่วนลดเยอะ ๆ มีเทคนิคดี ๆ อย่างไรจึงจะได้ลดมากที่สุด บวกการลดเพิ่มในส่วนของคูปองและอีกหนึ่งต่อด้วยการส่งฟรี และการเก็บสะสมแต้มไว้ใช้งานต่อไปด้วย

ว่ากันว่าในต่างประเทศมีเทศกาล Black Friday แต่ที่เมืองไทยเรามีเทศกาลวันที่ 11 เดือน 11 นี่แหละที่ลดมากที่สุดของรอบปี 11/11 เลขสวยเลขวันที่บวกเลขเดือน จึงเป็นที่มาของการนำจัดเป็นโปรโมชั่นพิเศษลดราคาให้ลูกค้าได้ช๊อปกันได้แบบสุด ๆ ได้ของเยอะ ๆ แต่จ่ายเบา ๆ  ใคร ๆ ที่รอบจ่ายบอกได้เลยว่าคุ้มอย่างแน่นอนครับ แต่ยังครับ ยังไม่ใช่ตอนนี้ เดือน 11/11 โน้นครับ  มีอะไรที่ลดบ้าง มีที่ไหนที่จัดรายการลดราคาแบบนี้บ้าง เดี๋ยวทางทีมงานลดราคาในไทย จะสืบเสาะมาให้รับรองว่าคุ้มแน่ ๆ กดติดตามที่เว็บไซต์ของเราหรือ กดติดตามทางเพ็จ “ราคาในไทย” กันได้เลยครับ รับรองท่านจะได้รับข่าวสารการลดราคาสินค้าทั่วไทยก่อนใครเลย

โปรโมชั่น 11/11 มีสินค้าอะไรลดราคาบ้าง

เชื่อว่าคำถามนี้เป็นคำถามยอดฮิต สำหรับโปรโมชัดลดราคา 11/11 จะบอกเลยว่า สินค้าทุกชิ้นลดราคาหมดเลย แต่จะลดน้อยลดมากต่างกัน บางชิ้นลดจนตกใจ 65-80 % เลยก็มี เมื่อก่อนหากเป็นเทศกาล 11/11 ทุกคนจะนึกถึง Lazada หรือไม่ก็ Shopee แต่ปัจจุบันบอกได้เลยว่าร้านค้าออนไลน์แทบจะทุกร้านจัดโปรลดราคาแบบนี้หมด 7-11 หรือแม้แต่ Central ก็ลดและจัดรายการโปรโมชั่นนี้หมดเลย แต่จะมีเพียงไม่กี่แห่งที่คุณเข้าไปเลือกซื้อแล้วลดถูกใจคุณจริง ๆ สินค้าบางชิ้นไม่เพียงแต่ลดราคาหน้าเว็บแล้ว ท่านยังใช้วิธีการเก็บคูปองส่วนลดไปใช้ลดราคาลงได้อีก ดังนั้น อย่าใจร้อนเลือกสินค้าแล้วจ่ายเลย ลองสำรวจให้ทั่ว ๆ ครับว่า มีรายการส่งเสริมการขายที่จะเอามาเป็นส่วนลดได้อีกไหม ไม่เช่นนั้นเราจะพลาดโอกาสในการได้ส่วนลดสูงสุดไปอย่างน่าเสียดาย แล้วต้องบอกตัวเองว่าไม่น่ารีบสั่งซื้อเลย จริงไหม นอกจากส่วนลดในหน้า Sales แล้ว คูปองส่วนลดแล้ว ที่จะขาดเสียไม่ได้นั่นคือ ค่าขนส่ง ตรงนี้ก็สำคัญไม่น้อยนะครับ ลดราคาหน้าเว็บ ลดคูปองแล้ว แต่มาเจอค่าขนส่งที่แพงก็ไม่คุ้ม ส่วนใหญ่ร้านที่จัดโปรลดราคาแบบนี้ บอกได้เลยว่าฟรีค่าขนส่ง แต่ก็อย่างว่าละครับ อาจจะมีพวกแฝง ๆ เข้ามาแจมด้วยก็ได้ ต้องดูดี ๆ ครับ เมื่อต้องการสินค้าราคาถูก ราคาลดแล้ว ต้องได้ลดจริง ๆ ในทุก ๆ ส่วน 

11.11 มาจากไหน ถึงได้จัดลดราคา

จากประสบการณ์ที่ได้เห็นผ่านหูผ่านตามากว่า 4-5 ปี สำหรับโปรโมชั่นนี้ Lazada ถือเป็น E market place รายแรกของไทยที่จัดเครมเปญนี้ เพราะเมื่อก่อนเมืองไทยเราไม่ได้มีเทศกาลการลดราคาสินค้าอย่างจริงจัง จะมีบ้างก็อยู่แต่ในห้าง ด้วยความที่สื่อสังคมออนไลน์พัฒนาเร็วมาก การจัดโปรโมชั่นลดราคาจากเดิมที่ต้องจัดอย่างเป็นทางการภายในห้าง หรือร้านค้าทั่วไป เปลี่ยนมาเป็นการจัดลดราคาจากระบบออนไลน์แทน Lazada จัดครั้งแรก ก็ถือว่าสอบผ่าน ผู้คนเริ่มติดใจในการลดราคา และก็เฝ้าตั้งแต่รอโปรโมชั่นลดราคา 11/11 อย่างใจจดใจจ่อเฉกเช่นชาวตะวันตกที่รอเทศกาลลดราคาอย่าง Black Friday และ Cyber Monday กัน และในปีต่อ ๆ มาหลาย E market ก็เอาบ้างเช่น JD Central , 7-11 ฯล ทำให้โปรโมชั่นลดราคา 11/11 ถูกกล่าวถึง และเป็นกระแสของการรอซื้อ รอช๊อปกันเลยทีเดียว

เวลาเริ่มและสิ้นสุดโปรโมชั่นลดราคา 11/11 

สำหรับเวลาการเริ่มและสิ้นสุดโปรลดราคาเอาใจนักช๊อป 11.11 ส่วนใหญ่ในปีที่ผ่าน ๆ มาจะเริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 10/10 ไปจนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 11/11 กันเลย แต่ก็ไม่ได้ทุกร้าน ซึ่งต้องติดตามข่าวสารในแต่ละปีว่าแต่ละร้านเริ่มโปรนี้เวลาไหน ถึงเวลาไหนกัน สำหรับโปร 11.11 ปีนี้ ทางทีมงาน ราคาในไทย จะนำมาเรียนเสนอให้เหล่านักช๊อปได้ทราบกันแต่เนิ่น  ๆ รับรองไม่ผิดหวังกันแน่ ซึ่งปีนี้ไม่ใช่เฉพาะสายช๊อปสินค้าอย่างเดียว อาจจะร่วมไปถึงร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ประกันภัยต่าง ๆ รวมถึง อาจจะเลยไปถึงอสังหาริมทรัพย์เลยก็เป็นได้(ไม่แน่)  เพื่อกันพลาดโปรดี ๆ กดรับเว็บไซต์ของเราเป็นเว็บที่คุณชื่นชอบได้เลยครับ